Hoi An to Hue By Car - Best Transfer Service In Hoi An


Xe tư nhân Đà Nẵng đưa khách đi hoian to hue by car với trình điều khiển tiếng Anh cơ bản và dừng lại trên đường. Điểm thu hút đầu tiên bạn có thể dừng lại là Ngũ Hành Sơn - một khu vực danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng, trong đó nổi tiếng nhất là núi Thuỷ Sơn với chiều cao 106 m, 7 ha. Lệ phí tham quan: 40.000VNĐ / người / người. Sau đó, bạn có thể dừng lại tại Bảo tàng Chăm để thăm quan cửa hàng và trưng bày hiện vật của tác phẩm điêu khắc Chăm. Phí tham quan 40.000đ / khách



Tiếp theo thu hút bạn không chỉ có thể dừng lại mà còn không nên bỏ lỡ là Đèo Hải Vân. Đèo Hải Vân - một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam. Bạn có thể có một tách cà phê cho một lái xe dài, chụp ảnh. Sau đó bãi biển Lăng Cô - một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới bạn cũng có thể dừng lại. Bạn cũng có thể dừng lại ở nhà hàng để ăn trưa với hải sản tươi sống ở đây. Chỉ cần chuyển từ hoian to hue by car bạn có thể có kinh nghiệm này.

Đến khách sạn của bạn ở Huế sau 5 giờ đi tàu từ hoian to hue by car. Thanh toán thanh toán cho tài xế của chúng tôi. Kết thúc dịch vụ. Bạn có thể trở lại với chúng tôi sau khi bạn tận hưởng chuyến đi của chúng tôi từ hoian to hue by car với một chuyến đi khác nhau và giá cả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danang To Hue By Private Car

Private Taxi From Danang Airport To Intercontinental Danang Hotel

Danang To Hue Day Trip